Thông tin công việc
Mô tả
– Tìm kiếm, chăm sóc và khai thác khách hàng sử dụng sản phẩm của Tập đoàn.
– Cập nhật – cung cấp thông tin thường xuyên tới khách hàng
– Nghiên cứu, phân tích tiềm năng sản phẩm cho khách hàng
– Thực hiện chỉ tiêu Kinh doanh được giao, chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng mới dựa trên nguồn sẵn có.
– Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục tái ký/ tất toán Hợp đồng.
– Báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp
– Thực hiện các công việc khác được giao.
– Làm việc tại Hà Nội.
Yêu cầu
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, (tất cả các chuyên ngành)
- Từ 25 tuổi trở lên
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình, chăm chỉ
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng tìm kiếm và thuyết phục khách hàng
- Đạo đức tốt, thái độ tốt, trung thực , trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục, Bảo hiểm …
***QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được Đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Lương: Lương cứng + % doanh số (cực cấp dẫn)
- Được hưởng các quyền lợi theo lao động hiện hành: Bảo hiểm XH, Nghỉ lễ tết, nghỉ phép...
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ của công ty: Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, du lịch 5*....
- Con em của CBNV có cơ hội được hưởng dịch vụ, chất lượng giáo dục 5 sao với chi phí và chất lượng tốt nhất.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi