Thông tin công việc
Mô tả
Mục tiêu công việc
Phục vụ khách hàng qua việc xác định các nhu cầu; lắp đặt sản phẩm, thiết bị, và dịch vụ.
Nhiệm vụ:
+ Xác định các yêu cầu dịch vụ khách hàng hiện tại và tương lai qua việc thiết lập các quan hệ cá nhân với các khách hàng tiềm năng và thật sự cũng như những ai hiều biết và quan tâm đến các yêu cầu dịch vụ.
+ Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, hay thiết bị, các thông tin kỹ thuật qua việc trả lời các câu hỏi và yêu cầu.
+ Xác định các cải tiến qua việc phân tích tỷ số chi phí – lợi nhuận của các thiết bị, hàng cung cấp, hay các dịch vụ áp dụng trong môi trường khách hàng; lắp đặt hay thay đổi trong thiết bị, quy trình, hay việc sử dụng các tài liệu hay dịch vụ.
+ Đạt được sự đồng ý của khách hàng qua việc tư vấn sản phẩm
+ Nâng cao kiến thức các nhân viên của khách hàng qua việc cung cấp các thông tinh kỷ thuật
+ Chuẩn bị các báo cáo về kinh doanh kỷ thuật qua việc thu thập, phân tích, và tóm tắt thông tin kinh doanh và các khuynh hướng kỉ thuật và ứng dụng.
+ Đóng góp vào hiệu quả kinh doanh kỷ thuật qua vịêc xác định các vấn đề ngắn hạn và dài hạn phải giải quyết; cung cấp thông tin và những nhận xét thích hợp thận trọng; giới thiệu các lựa chọn và quá trình thực hiện; thi hành các hướng dẫn một cách thận trọng,
+ Hoàn thành các yêu cầu như được giao.
Yêu cầu
Giải quyết vấn đề, kiến thức sản phẩm, đáp ứng yêu cầu khách hàng; phát triển sản phẩm, kỹ năng trình bày, nắm bắt về kỹthuật, kỹ năng giao tiếp, phân tích các yêu cầu, đổi mới.
- Giới tính:
Nam - Độ tuổi:
22 - 32