Thông tin công việc
Mô tả
1. Tìm kiếm khách hàng mục tiêu
2. Tiếp cận giới thiệu, chào bán sản phẩm và tư vấn cho khách hàng
3. Theo dõi, quản lý khách hàng, doanh thu, công nợ
4. Xử lý công vụ bán hàng với khách hàng, đối tác
5. Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
6. Thăm viếng khách hàng, xây dựng quan hệ khách hàng
7. Xử lý các khiếu nại của khách hàng
8. Hoàn thành mục tiêu: doanh số, doanh thu, công nợ
Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lênchuyên ngành Marketing/ QTKD/ Thương mại/ Kinh tế
2. Kinh nghiệm: không yêu cầu
3. Kỹ năng:Giao tiếp, thương lượng, xử lý vấn đề,Tư duy dịch vụ khách hàng
4. Thái độ làm việc:Chủ động, trách nhiệm, nhiệt huyết,
5. Yêu cầu khác: Sử dụng được Microsoft Office thành thạo, nhanh nhẹn, hoạt bát
- Bằng cấp:
Trung cấp - Giới tính:
Nam - Phụ cấp khác: - Công tác phí
- Phụ cấp điện thoại - Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: - Được đào tạo về kỹ năng mềm, sản phẩm từ người có kinh nghiệm chuyên sâu trong nghề
- Độ tuổi:
22 - 33 - Thời gian làm việc: 44h/tuần (Từ Thứ 2 đến trưa thứ 7: 8h00 - 17h00)
- Đồng nghiệp: - Trẻ, hòa đồng và thân thiện
- Phúc lợi: - Thưởng theo kết quả công việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Tham gia BH tai nạn 24/24
- Du lịch hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỷ, trung thu..... - Ngày nghỉ: - 12 ngày phép/năm
- 3 năm tăng 01 ngày phép
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm