Thông tin công việc
Chức Danh: Nhân Viên Kiểm Soát Nghiệp Vụ
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Công ty: FPT Telecom - Công ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
Mô tả
- Làm việc với các phòng dịch vụ khách hàng và các bộ phận nội bộ hoặc các đối tác thu hộ/ ngân hàng để thu thập, thảo luận, phân tích tính khả thi các yêu cầu về nghiệp vụ, khảo sát và đề xuất những giải pháp phù hợp liên quan đến thu hồi công nợ và các dự án chuyển đổi số
- Xây dựng đặc tả các quy trình, timeline thực hiện, các kịch bản, tài liệu hóa các yêu cầu cho việc triển khai các cải tiến công việc
- Tham gia xây dựng công cụ trên hệ thống khi có phát sinh quy trình, dịch vụ mới hoặc cải tiến các công cụ hiện có trên hệ thống theo hướng số hóa, dễ sử dụng, mang lại hiệu quả cao cho công việc
- Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ, quy trình cho đội ngũ cán bộ nhân viên Dịch Vụ Khách Hàng tại chi nhánh và ngành dọc HO
- Kiểm soát việc thực hiện công việc của chi nhánh trên hệ thống
- Hệ thống Document, quản lý sự thay đổi các yêu cầu
- Tham gia test Stagging, UAT để đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ đáp ứng đúng, đủ yêu cầu và training sản phẩm dịch vụ cho người sử dụng
- Báo cáo cho Trưởng phòng/ Ban giám đốc về tiến độ triển khai công việc định kỳ hoặc nhận phân công công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu
- Nam/Nữ, tuổi từ 22-30
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành CNTT, Điện tử Viễn thông, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng được công cụ để xây dựng workflow, wireframe và tài liệu hóa các nghiệp vụ là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tư duy logic và lập kế hoạch tốt
- Ưu tiên ứng viên có các yếu tố lợi thế như: có kiến thức nền tảng tốt trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, kế toán;có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán, phân tích số liệu;am hiểu quy trình dịch vụ khách hàng và các sản phẩm/dịch vụ do công ty kinh doanh
- Ưu tiên có kinh nghiệm về quản lý thông tin dữ liệu khách hàng, yêu thích tìm hiểu về công nghệ
- Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt, truyền đạt, giọng nói chuẩn
- Có khả năng tổ chức công việc và giám sát
- Thích ứng nhanh, linh hoạt, trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực và có tinh thần trách nhiệm công việc
- Có khả năng đi công tác các chi nhánh tỉnh.
QUYỀN LỢI:
- Gói thu nhập tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, tiền mừng tuổi...).
- Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
- Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
- Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11,...
- Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi:
22 - 30
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.