Thông tin công việc
Mô tả
1 – Hành chính nhân sự
– Phụ trách công việc của booh phận HR – Admin ( BHXH ; các phát sinh liên quan đến văn phòng …)
– Trợ lý công việc liên quan đến ban giám đốc.
2 – kế Toán
– Kiểm tra, rà soát, đối chiếu, nhập dữ liệu
– Thu thập các chứng từ kế toán, và xử lý nghiệp vụ kế toán phát sinh liên quan đến bộ phận.
– Thực hiện các công việc báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
– Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu
- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng/ Trung cấpKế toán.
- Kinh Nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm. Trường hợp không có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo hệ thống công việc.
- Độ tuổi: 21-30
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cam kết làm việc lâu dài.
- Khả năng thích ứng công việc tốt.
- Khả năng giao tiếp, nhạnh nhẹn, chủ động linh hoạt trong tổ chức công việc.
- Kỹ năng thu thập thông tin khi làm việc với các bộ phận khác.
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tính cách: cầu tiến, trách nhiệm, cẩn thận, trung thực, hòa đồng.
- Thành thạo Word, Excel…
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
21 - 30