Thông tin công việc
Mô tả
– Tiếp nhận hồ sơ nhập học từ phòng Tuyển sinh, kiểm tra, lưu trữ hồ sơ.
– Quản lí thông tin hồ sơ để phục vụ cho các hoạt động báo cáo với Phòng, Sở; Phụ trách khâu tiếp nhận/trả hồ sơ cho các trường hợp nhập học/chuyển trường.
– Đại diện nhà trường cập nhật các thông tin, văn bản từ phòng/sở (email tên trường); Trình HPCM và thực hiện các báo cáo với Phòng/Sở theo yêu cầu.
– Admin trang thông tin điện tử của trường, chịu trách nhiệm cập nhật các dữ liệu, hồ sơ học sinh lên trang; Là kênh liên hệ giáo viên để hoàn thành các đánh giá định kì và báo cáo tổng hợp.
– Nhận và chuyển các văn thư từ PGD về trường và ngược lại.
– Quản lí các đầu sách trong thư viện; Kiểm soát việc mượn/trả sách của học sinh và hoạt động thư viện.
– Kiểm soát việc mượn/trả các thiết bị dạy học, sách tham khảo của giáo viên; Tiếp nhận đề xuất văn phòng phẩm hàng tháng từ giáo viên để chuyển cho bộ phận mua hàng.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳngtrở lên;
- Mức kinh nghiệm:1 năm kinh nghiệm trở lên
- Có kinh nghiệm kỹ năng tương tác, giao tiếp trong môi trường giáo dục, giao tiếp với học sinh và phụ huynh;
- Có kinh nghiệm về chăm sóc, tư vấn khách hàng, vận hành quản lý lớp học là một lợi thế;
- Hòa đồng, lịch sự và có tác phong phù hợp với môi trường giáo dục;
- Thật thà, tỉ mỉ và cẩn thận
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Giới tính:
Nữ - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi