Thông tin công việc
Mô tả
1. Nắm tình hình tồn kho, dự trù hàng với Công ty đảm bảo đầy đủ hàng bán, viết phiếu nhập kho.
2. Tiếp nhận dự trù hàng, viết phiếu xuất hàng cho khách hàng.
3. Tham gia vào quá trình quản lý công nợ phải thu.
4. Quản lý thông tin khách hàng, đầu mối tiếp nhận thông tin và phản hồi của khách hàng với nhân viên Kinh doanh các công việc liên quan đến bán hàng.
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
*** Thu nhập và quyền lợi được hưởng
Ø Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
Ø Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
Ø Xét tăng lương, thưởng hàng năm.
Ø Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
Ø Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
Ø Hỗ trợ ăn ca, thăm quan,nghỉ mát hàng năm.
Ø Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – Thứ Sáu; Thứ Bảy làm online hoặc tại làm Công ty khi có công việc cần xử lý;
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học Dược trở lên.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
- Trung thực, cẩn thận có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Ưu tiên các ứng viên có HKTT tại Vĩnh Phúc hoặc các tỉnh lân cận.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi