Thông tin công việc
Mô tả
1. Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính.
– Xây dựng kế hoạch, tổng hợp các báo cáo định kì tuần/tháng/quý/năm và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch;
– Tổ chức, bố trí kế hoạch hội họp tại Ban QLDA;
– Quản lý, theo dõi, thanh toán các chi phí hành chính (điện/nước sinh hoạt, điện chi phí văn phòng….).
2. Công tác văn thư lưu trữ
– Triển khai công tác quản lý lưu trữ hồ sơ tài liệu của Ban QLDA theo quy định.
– Tiếp nhận, lưu trữ, chuyển giao công văn đi, đến của Ban QLDA.
– Tổ chức công tác lưu trữ, bảo mật hồ sơ tài liệu của dự án theo quy định.
– Lập báo cáo định kì danh mục hồ sơ lưu trữ theo yêu cầu của cấp quản lý Ban QLDA.
– Photo các tài liệu của Ban QLDA và cấp phát cho các Nhà thầu.
3. Bàn giao nền
– Lưu trữ, thống kê danh sách khách hàng mua sản phẩm Công ty
– Lưu trữ, thống kê danh sách các nền sản phẩm Công ty
– Bàn giao nền cho khách hàng
– Lưu trữ và thống kê danh sách khách hàng đã bàn giao nền.
4. Đề nghị mua sắm tài sản, thiết bị, công cụ, dụng cụ.
– Làm đề xuất, quy chế mua sắm trình lãnh đạo xem xét, phê duyệt đúng thời hạn.
– Quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ, văn phòng phẩm, BHLĐ và các vật dụng cần thiết khác phục vụ hoạt động của Ban QLDA theo quy định và đúng thời hạn.
– Tiếp nhận đề nghụ mua sắm của các bộ phận Ban QLDA, thống kê, lập kế hoạch báo cáo lãnh đạo xem xét, phê duyệt.
– Thực hiện cấp phát, sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị, BHLĐ, dụng cụ… cho các bộ phận của Ban QLDA.
– Giám sát các bộ phận sử dụng tài sản đings mục đính, hợp lý, tiết kiệm và phối hợp với văn phòng công ty rà soát, kiểm kê theo định kỳ.
– Lập danh mục theo quy định, tổ chức kiểm kê, lập báo cáo, số lượng, tình trạng tài sản Ban QLDA.
5. Lập bản kế hoạch chi tiêu hàng tháng.
– Thống kê, tổng hợp và làm đề nghị thanh toán danh sách tạm ứng, chi tiêu của các bộ phận Ban QLDA.
– Thống kê, tổng hợp và làm đề nghị thanh toán chi phí văn phòng Ban QLDA.
6. Thống kê ngày công
Lập bảng chấm công cho các cán bộ Ban QLDA.
7. Công việc phát sinh.
– Lập tờ trình xin kinh phí cho các đơn vị quản lý nhà nước có liên quan dự án.
– Chi trả phí vệ sinh cho đơn vị vệ sinh
8. Làm theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu
Nam/Nữ, Tuổi từ 25 – 30
Tốt nghiệp trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành Văn thư lưu trữ, Hành chính
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (words, excel, duyệt mail…);
- Kỹ năng sắp xếp công việc
- Kỹ năng giao tiếp
- Cẩn thận, tỷ mỷ
- Tính trung thực cao
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Đã từng làm môi trường bất động sản hoặc xây dựng
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
25 - 30