Thông tin công việc
Mô tả
– Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp cho Ban Giám đốc
– Tiếp nhận điện thoại, quản lý bưu phẩm đi, đến …
– Thu thập và hoàn thiện hồ sơ cần thiết để thanh toán chi phí cố định và phát sinh của văn phòng
– Quản lý, chuyển tiếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, công văn đi/đến.
– Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ vệ sinh, nước uống, đồng phục …
– Theo dõi & kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa/thay thế tài sản, chi phí điện, nước, internet, rác…
– Cung cấp các biểu mẫu của công ty cho nhân viên theo yêu cầu.
– Soạn thảo và ban hành văn bản của công ty.
– Sử dụng và lưu giữ con dấu theo đúng quy định Công ty và pháp luật.
– Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện các vấn đề về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính tại địa phương.
– Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, yêu thích môi trường trẻ trung, năng động
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Giới tính:
Nữ - Độ tuổi:
22 - 27
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,