Thông tin công việc
Mô tả
– Theo dõi việc cấp, di chuyển các thiết bị văn phòng như tủ, bàn ghế… của các phòng ban trong công ty.
– Cấp phát thẻ sim điện thoại/gán hạn mức và giải quyết các sự cố liên quan (nếu có). Làm đề nghị thanh toán phí điện thoại hàng tháng.
– Kiểm soát theo dõi chi phí xe hàng tháng, thực hiện kiểm tra và làm đề nghị thanh toán đúng hạn.
– Kết hợp Bếp Trưởng kiểm tra định lượng thực đơn để đặt hàng thực phẩm và các mặt hàng liên quan đến canteen.
– Theo dõi, quản lý và làm đề nghị thanh toán các chi phí liên quan đến hành chính nhà máy, chi phí liên quan đến canteen.
– Kiểm tra nhắc nhở đội Bảo Vệ và tình hình an ninh nhà máy, làm đề nghị thanh toán chi phí bảo vệ.
– Kiểm tra về mảng cây xanh tại nhà máy.
– Liên hệ với các cơ quan bên ngoài thực hiện các thủ tục hành chính (khi cần thiết).
– Đảm bảo công tác chuẩn bị các sự kiện của nhà máy đúng tiến độ.
– Hỗ trợ bộ phận công đoàn các hoạt động đoàn thể chung.
– Hỗ trợ công tác tuyển dụng và hoàn thiện thủ tục nhận việc cho nhân viên mới.
– Giữ các hồ sơ pháp lý của Công ty theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
– Thực hiện các báo cáo chi phí hành chính hàng tháng và báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
– Thực hiện các công việc khác phù hợp với công việc của Bộ phận và vị trí công việc của mình theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, quản trị văn phòng và các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên về lĩnh vực hành chính.
- Nam/Nữ từ 20 – 35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn.
- Hòa đồng, hợp tác, phối hợp tốt với đồng nghiệp, các phòng ban để hoàn thành công việc.
- Có thể đi công tác và làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
- Chịu được áp lực công việc cao
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, chịu khó, cẩn thận, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Hiểu các quy trình công việc thuộc lĩnh vực hành chính nhân sự.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các thiết bị liên quan.
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh, đặc biệt là thành thạo kỹ năng nói và viết.
- Kỹ năng lập kế hoạch, giám sát và thực hiện công việc.
- Quản lý thời gian hiệu quả, bám sát deadline.
- Giải quyết vấn đề thành thạo, trong đó có khả năng xác định vấn đề và đưa ra giải pháp một cách kịp thời.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, trình bày, thuyết phục và lắng nghe tốt.
- Đọc hiểu và diễn giải thông tin, trình bày số liệu khoa học, thu thập và phân tích thông tin.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi