Thông tin công việc
Mô tả
– Quản lý vận hành, biết cách chạy quảng cáo và xử lý các đơn hàng của công ty trên các trang Mạng xã hội như Facebook, zalo, instagram, tik tok, website…..
Và có hiểu về quản lý vận hành sàn thương mại điện tử như Lazada, shoppee, Tiki v.v… quản lý và cập nhật giá trên sàn thương mại điện tử.
– Tiếp nhận giải đáp thắc mắc của khách hàng và phản hồi xử lý các vần đề liên quan đến sản phẩm từ khách hàng, đồng thời giám sát và sử lý các đánh giá của khách hàng đối với sản phẩm của công ty
– Phụ trách đăng ký các chương trình hoạt động của sàn thương mại điện tử, đồng thời duy trì tương tác với người phụ trách ngành hàng
– Phối hợp với nhóm thiết kế, khai thác tốt các ưu điểm sản phẩm và đạt được hình ảnh trực quan tốt nhất.
– Đề xuất và thực thi các chiến lược “Leo Top” cho các SP trên các kênh TMĐT.
– Tham gia đóng góp, đề xuất các ý tưởng phát triển, sáng tạo nội dung quảng cáo đa kênh.
– Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành thương mại điện tử, Marketing online, Quản trị kinh doanh.
- Khả năng giao tiếp tốt, có thể kết nối với các bộ phận trong công ty
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Yêu thích và có kinh nghiêm mua sắm trực tuyến, có tính thẩm mỹ tốt
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM NHƯNG YÊU CẦU ĐAM MÊ PHÁT TRIỂN KINH DOANH.
- Độ tuổi:
20 - 30
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm