Thông tin công việc
Mô tả
Quản lý và triển khai các kênh digital marketing (Paid traffic):
+ Lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh: facebook, google, youtube,…Ưu tiên kênh Facebook và Google + Lên chủ đề nội dung, hình thức cho các kênh digital marketing nêu trên.
+ Triển khai các hoạt động quảng cáo trên các kênh trả phí
+ Theo dõi, điều chỉnh, cải tiến nội dung, hình thức, đối tượng,… để giảm chi phí, tăng hiệu quả các kênh và chiến dịch.
+ Quản lý ngân sách quảng cáo đảm bảo trong giới hạn cho phép.
– Cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới về digital marketing.
– Báo cáo định kỳ và theo chiến dịch và đưa ra nhận định, đề xuất để phát triển và tối ưu kênh
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager… và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội (Facebook, Twitter, Google+….).
- Am hiểu các môi trường trực tuyến: Google, Facebook, Zalo,,...
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, điện thoại,....
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng (đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài) và làm việc dưới sự lãnh đạo của các trưởng bộ phận, lãnh đạo cấp cao có tâm và có tài
- Độ tuổi:
25 - 40 - Thời gian làm việc: Từ T2-T7. Nghỉ 2 thứ 7/ tháng.Từ 8h-17h30
- Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt tình
- Phúc lợi: - Lương: 10-15 triệu, + phụ cấp + thưởng Lễ, Tết,...
- Có cơ hội thăng tiến Teamleader, TP Marketting
- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động.
- Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm, sinh nhật
- Được cung cấp máy tính làm việc - Ngày nghỉ: - Nghỉ cuối tuần ( tối thiểu 6 ngày/ tháng)
- Nghỉ phép năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,