Thông tin công việc
Mô tả
– Lập kế hoạch SEO (Search Engine Optimization), SEM (Search Engine Marketing), Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của Website công ty trên các trang tìm kiếm.
– Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
– Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các Website, Forum, Facebook, WordPress…và các mạng xã hội khác.
– Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
– Viết tin, bài quảng bá cho trang Web và Facebook của công ty; quản lý các chiến dịch quảng cáo online trên các site diễn đàn về công nghệ thông tin cho công ty.
– Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
– Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
-Thực hiện các công việc hỗ trợ khách hàng tiếp cận với sản phẩm trên Fanpage; Website công ty, giải đáp thông tin về sản phẩm cho khách hàng.
Yêu cầu
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
- Trên 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan Digital Marketing.
- Nắm vững kiến thức về hoạt động xây dựng thương hiệu, truyền thông marketing.
- Thành thạo các kênh và công cụ Digital Marketing.
- Có kinh nghiệm thực tế, triển khai thành công các chiến dịch marketing trên các kênh online marketing chủ chốt (SEO, SEM, Email, Facebook, Ad networks, PR Online), ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm cho hệ thống bán lẻ.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng (Microsoft office, v.v.)… có thể sử dụng các phần mềm edit hình ảnh, video như Adobe Illustration, Photoshop…
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập từ 12-14 triệu
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động Việt Nam.
- Được hưởng các chính sách lương, thưởng ngày lễ Tết theo quy định của công ty và các quy định của Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và giao tiếp với người nước ngoài, có cơ hội thăng tiến..
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
23 - 35