Thông tin công việc
Mô tả
– Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty
– Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo,…
– Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra
– Xây dựng và quản lý Data khách hàng
– Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả
– Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
– Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
– Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
– Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng
* QUYỀN LỢI:
– Lương từ 10 – 15 triệu
– Thưởng theo dự án, theo kết quả công việc
– Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà nước: BHYT, BHXH, BHTN
– Lương tháng 13
– Ăn sáng, Cafe miễn phí
– Teambuilding
– Du lịch nước ngoài
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông
- Có từ 01 năm kinh nghiệm Digital Marketing trong ngành Bất động sản
- Có kiến thức về SEO, Google Analylist và webmaster Tool là một lợi thế
- Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm Công nghệ, Kỹ thuật
- Có kỹ năng phân tích
- Kỹ năng tư duy, thiết kế
- Kỹ năng viết lách
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Du lịch nước ngoài,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,