Thông tin công việc
Mô tả
· Lập kế hoạch xây dựng, triển khai và quản lý các kênh Digital để quảng bá dịch vụ của công ty như : Facebook, Website, Zalo, …
· Xây dựng thông điệp truyền thông, đánh giá và lựa chọn kênh truyền thông phù hợp cho từng chiến dịch.
· Triển khai các chiến dịch quảng cáo và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing.
· Xây dựng, biên tập nội dung truyền thông ( bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) tại các tài khoản mạng xã hội, fanpage của Công ty
· Phối hợp cùng Marketing team để phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông hiệu quả sau khi phân tích đối tượng mục tiêu
· Chạy quảng cáo, đo lường báo cáo các chiến dịch đã được duyệt trên nền tảng Fanpage công ty
· Cải tiến chức năng hoặc nội dung website nhằm thăng hạng, tăng lượng truy cập website.
· Thành thạo, hiểu biết chuyên sâu về quản lý các kênh social media cho brand, SEO, Google adw, FB ads cơ bản.
· Có tư duy marketing tốt, hiểu biết cơ bản về thương hiệu.
· Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lâp hoặc làm việc theo nhóm.
· Thực hiện các công việc khác theo phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp và Giám đốc
Yêu cầu
· Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các ngành Marketing, PR, truyền thông, báo chí ....
· Kinh nghiệm : Trên 2 năm
· Biết sử dụng các phần mềm: Photoshop , Corel và các phần mềm dựng video…
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
21 - 35