Thông tin công việc
Mô tả
– Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn hoặc quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định;
– Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống;
– Lên kế hoạch theo dõi và thu danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi nợ hiệu quả và đảm bảo chỉ tiêu được giao;
– Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng;
– Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…);
– Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm;
– Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
– Mức lương cơ bản: 5,280,000-10,320,000 đồng/ tháng;
– Trợ cấp Ăn ca+ĐT: theo chính sách công ty;
– Thu nhập từ 7,400,000 đồng đến 30,000,000 đồng/tháng;
– Ký Hợp đồng lao động chính thức và đóng Bảo hiểm xã hội sau 02 tháng học nghề;
– 12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật;
– Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty và kết quả đánh giá cá nhân;
– Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục chuyên nghiệp;
– Thưởng hấp dẫn + ngày nghỉ phép nguyên lương nếu là cá nhân xuất sắc của tháng, năm;
– Được đào tạo chuyên nghiệp trước khi làm việc; đặc biệt CBNV sẽ luôn được tham gia các khóa học cho mục tiêu phát triển nghề nghiệp, công danh trong tương lai.
Yêu cầu
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Trình độ từ THPT trở lên;
- Giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Cẩn Thận, Tuân Thủ và Nguyên Tắc trong công việc;
- Sức khoẻ tốt, giọng nói rõ ràng/dễ nghe.
- Thời gian làm việc:8h/ngày ( có thể tăng ca hoặc không,tùy theo năng lực)và6ngày/tuần ( Chủ nhật)
- Nơi làm việc: Tầng 5, tòa nhà DREAMPLEX, số 195 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
- Bằng cấp:
Trung học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm