Thông tin công việc
Mô tả
· Quản lý các trang mạng xã hội của công ty;
· Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website. Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages của công ty;
· Xây dựng nội dung – viết bài chăm sóc Fanpage, website…
· Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,…
· Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu
· Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing
· Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…)
· Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
Yêu cầu
· Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu…
·Có kiếnthức marketing căn bản và phân tích thị trường.
·Khả năng vi tính & internet tốt.
· Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử
· Năng động, nhiệt tình, hòa động, trung thực, ham học hỏi, có tính tổ chức tốt, chịu được áp lực công việc.
· Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y dược.
Quyền lợi:
· Thu nhập: Lương cứng từ 7-9 triệu + thưởng theo doanh số của Marketing + Thưởng KPI + Thưởng doanh số từ kênh tự tạo và chăm sóc.
· Được hưởng đầy đủ chính sách của công ty dành cho nhân viên như thưởng lễ,thưởng tết, được tham gia đầy đủ Bảo hiểm theo quy định của nhà nước,..
· Được đào tạo về khả năng tư duy và quản trị công việc
· Được xem xét đánh giá tăng lương theo KPIs, xét duyệt thăng chức leader, vị tríquản lý.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi