Thông tin công việc
Mô tả
– Xử lý công tác chấm công, tính lương hàng tháng.
– Tham gia đánh giá hiệu quả công việc hàng tháng.
– Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty.
– Thực hiện các vấn đề liên quan đến BHXH, thuế TNCN cho NLĐ.
– Quản lý hồ sơ và HĐLĐ
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý nếu có
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Lao động tiền lương, Luật…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí liên quan tới tính công, tính lương, BHXH, quản lý hồ sơ và HĐLĐ
- Am hiểu về luật liên quan tới công việc
- Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo, đặc biệt Excel.
- Cẩn thận và chi tiết, sắp xếp công việc khoa học, hợp lý
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
24 - 30
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,