Thông tin công việc
Mô tả
– Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm – dịch vụ.
– Tiếp nhận và theo dõi giải quyết hoàn tất các than phiền, góp ý của khách hàng về chất lượng sản phẩm – dịch vụ hoặc phục vụ.
– Giải quyết các khiếu nại liên quan đến sự cố phát sinh trong quá trình khách hàng giao dịch.
– Tiếp nhận và theo dõi giải quyết hoàn tất các ca bảo hành – bảo trì hệ thống và phần mềm.
– Liên hệ các bộ phận liên quan để chuyển và thực hiện các yêu cầu khách hàng và theo dõi đến hoàn tất.
– Thực hiện theo đúng các quy trình giao tiếp tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng và đặc thù sản phẩm.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH QTKD/CNTT/ và các ngành kinh tế liên quan khác.
-Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tương đương, ưu tiên biết về CNTT.
-Khả năng giao tiếp tiếng Anh khá.
-Kỹ năng tin học văn phòng.
-Kỹ năng thu thập thông tin và xử lý thông tin.
-Biết cách giao tiếp với khách hàng khó tính, kiên nhẫn giải quyết vấn đề.
- Nhã nhặn, tự tin, khéo léo trong giao tiếp
-Khả năng chịu áp lực trong công việc
-Định hướng phục vụ khách hàng tốt, có tinh thần cầu tiến.
-Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình.
- Bằng cấp:
Đại học - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi:
23 - 32 - Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: Cởi mở, hòa đồng, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp
- Ngày nghỉ: T7, CN