Thông tin công việc
Mô tả
– Tiếp đón, phân loại và hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu.
– Mở hồ sơ cho các khách hàng khám bệnh mới.
– Hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ.
– Tư vấn, hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm và tư vấn về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng,.
– Nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng.
– Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện thanh toán cho khách được nhanh chóng.
– Công việc sự vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm CSKH trong lĩnh vực Y tế, bệnh viện từ 1 năm trở lên.
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng – nói lắp, quá nhanh hoặc quá chậm.
- Ngoại hình ưa nhìn: Nam cao 1m70 trở lên, Nữ cao 1m58 trở lên.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp nhanh nhẹn, tự tin trước đám đông.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Chịu được áp lực công việc và làm ca kíp (đến 19h tối).
- Bằng cấp:
Trung học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm