Thông tin công việc
Mô tả
1. Chăm sóc khách hàng
● Chăm sóc, giới thiệu tới khách hàng các chương trình, chính sách bán hàng cập nhật, từ đó gia hạn thời gian sử dụng sản phẩm cho khách hàng;
● Hỗ trợ khách hàng sử dụng các ưu đãi, quyền lợi theo chính sách thành viên;
● Xử lý các vấn đề phát sinh cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm;
● Thực hiện các nghiệp vụ và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng riêng biệt dành cho khách hàng VIP
2. Chăm sóc Đối tác
● Tiếp nhận và các đơn hàng từ Đại diện phân phối sản phẩm, phối hợp xử lý để đảm bảo chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm tốt nhất tới cho khách hàng
● Hỗ trợ các Đại diện phân phối sản phẩm xử lý các vấn đề phát sinh cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm;
● Thường xuyên cập nhật, thông tin tới các Đại diện phân phối sản phẩm chương trình bán hàng, thường xuyên trao đổi hỗ trợ để đẩy mạnh hoạt động phân phối sản phẩm tới các khách hàng mới trong khu vực phân phối;
● Thực hiện các công việc khác theo phân công của Bộ phận.
QUYỀN LỢI NHẬN ĐƯỢC
- Thu nhập từ 8,000,000 – 12,000,000vnđ;
- Thưởng tháng thứ 13, thưởng doanh số cuối năm theo quy định của Công ty;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Đánh giá năng lực, xem xét điều chỉnh lương định kỳ hàng năm;
- Cơ hội học hỏi trong môi trường startup;
- Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện
- Hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học các khối ngành;
- Có tối thiểu 01 (một) năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;
- Có khả năng giao tiếp điện thoại, ưu tiên ứng viên có hiểu biết cơ bản về chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực thương mại điện tử;
- Sử dụng thành thạo máy tính;
- Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương;
- Thái độ làm việc chủ động, nhiệt tình và ham học hỏi.
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi