Mô tả
1. Thực hiện tư vấn, chăm sóc khách hàng theo Quy định của Công ty.
2. Tiếp nhận, giải đáp, giải quyết những yêu cầu thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng.
3. Thu thập, nhập liệu đầy đủ chính xác ý kiến khách hàng vào hệ thống.
4. Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất và tham gia các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
5. Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
6. Làm việc 5 ngày/tuần. Xoay Ca, mỗi ca 8 tiếng
- Ca 1: 6h-14h,
- Ca 2: 14h-22h,
- Ca 3: 22h-6h (riêng những ngày làm Ca 3: 22h-6h sẽ x 30%lương)
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.