Thông tin công việc
Mô tả
– Tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng, ghi nhận và thao tác theo các bước trên hệ thống Call Center chuyển thông tin từ hệ thống để giải quyết thắc mắc, khiếu nại Khách hàng.
– Phối hợp với Đội ngũ Kinh doanh và các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại Khách hàng.
– Giải quyết các khiếu nại hoặc thắc mắc, chia sẻ của khách hàng trong hộp mail, hộp thư thoại của Công ty khi có sự phân công của GĐ CSKH.
– Theo dõi, phối hợp với IT để đảm bảo hệ thống Call Center vận hành hiệu quả.
– Thực hiện các báo cáo định kỳ toàn quốc về giải quyết khiếu nại. Phân tích dữ liệu, đánh giá mức độ rủi ro và đề xuất các giải pháp nhằm giảm thiểu số lượng khiếu nại.
– Thực hiện khảo sát các chỉ tiêu chất lượng (KPIs) chăm sóc Khách hàng.
– Kết hợp với các bộ phận liên quan đi giải quyết KNKH phức tạp khi có yêu cầu của GĐ CSKH
– Cập nhật, tổng hợp thông tin về khiếu nại Khách hàng. Thực hiện các báo cáo liên quan theo sự phân công của GĐ CSKH
– Tư vấn bán hàng cho Điểm bán lẻ Kênh GT.
Yêu cầu
•Học vấn và chuyên ngành: tốt nghiệp Đại học chính quy, ưu tiên ngành Quản trị Kinh doanh.
• Kinh nghiệm: có 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng tại các công ty kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh.
• Kiến thức chuyên môn và kỹ năng:
- Kỹ năng về Chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có hiểu biết về sản phẩm công ty.
- Kỹ năng xử lý dữ liệu, tổng hợp và phân tích.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
25 - 38