Thông tin công việc
Chức Danh: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty: Nhất Tín Logistics
Mô tả
- Tiếp nhận cuộc gọi – Tư vấn qua điện thoại, giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Khảo sát và ghi nhận các thông tin phản ánh về chất lượng dịch vụ của khách hàng.
- Lập báo cáo định kỳ các công việc liên quan đến nghiệp vụ được phân công gửi cho Trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc.
Yêu cầu
- Nam/Nữ từ 20 ~ 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên,...
- Có laptop cá nhân (nhận việc và training online vào mùa dịch)
- Có khả năng xoay ca.
- Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng,chăm sóc khách hàng, kiểm soát chất lượng dịch vụ,...
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
20 - 30
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 - 4 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Thành lập vào ngày 2/6/2014 tại Tp. Hồ Chí Minh, Nhất Tín Logistics cung cấp các giải pháp vận chuyển, bao gồm: Chuyển phát hỏa tốc, Chuyển phát nhanh, Chuyển phát Xem chi tiết...