Thông tin công việc
Mô tả
– Develop and execute recruitment plan/ – Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
– Monitor and resolve social insurance and health insurance benefits for employees throughout the company/ – Theo dõi và giải quyết các quyền lợi BHXH, BHYT cho người lao động trong toàn công ty
– Directly edit processes, regulations, labor rules/ – Trực tiếp chỉnh sửa quy trình, quy chế, nội quy lao động
– Develop and implement internal and external training plans/ – Xây dựng và triển khai các kế hoạch đào tạo nội bộ và bên ngoài
– Support to carry out internal information transmission, connect members and entertainment activities for company employees/ – Hỗ trợ truyền tải thông tin nội bộ, kết nối thành viên và các hoạt động giải trí cho nhân viên công ty
– Check, monitor the work, calculate monthly/ – Kiểm tra, giám sát công việc, tính toán hàng tháng
– Keep records, related documents to the implementation of procedures, personnel policies/ – Lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
– Perform some other requests of direct manager/ – Thực hiện một số yêu cầu khác của người quản lý trực tiếp
Yêu cầu
- University degree: HR management, labor and salary, office administration/ Bằng Cao Đẳng, Đại Học, kiến thức về lương &hợp đồng, hành chính văn phòng
- 2 years of experience in HR and administrative positions/ Từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí HR admin
- Skill: CancommunicateEnglish. MS office/ Giao tiếp tiếng Anh cơ bản, kỹ năng máy tính
- Phu Yen candidateisprioritized/ Ưu tiên ứng viên tại Phú Yên.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
23 - 35
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,