Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các nhãn hàng phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
– Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh truyền thông cho thương hiệu.
– Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
– Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
– Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản Thương hiệu…).
– Quản lý và chịu trách nhiệm về nội dung trên toàn bộ các kênh truyền thông: Kiểm soát và định hướng nội dung trên website, fanpage, các trang mạng xã hội… để kết nối đến khách hàng.
– Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm mới (xây dựng ý tưởng sản phẩm mới, định hướng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới).
– Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing.
– Quản lý công việc quảng cáo, in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website, thiết kế ấn phẩm
– Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
– Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
– Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự của phòng marketing.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên nghành Báo chí, Marketing, PR, truyền thông, ngoại thương
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành May mặc thời trang.
- Khả năng chịu áp lực công việc tốt, nhiệt tình sáng tạo và tư duy thẩm mỹ cao.
- Kỹ năng làm việc đội nhóm tốt, tinh thần trách nhiệm cao và có tính cầu toàn.
- Có kinh nghiệm trong việc làm Báo, PR inhouse hoặc out house, content creative.
- Ưu tiên sử dụng Tiếng Anh.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
28 - 38