Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng kế hoạch/ chiến dịch quảng cáo trực tuyến cho các sản phẩm kinh doanh của công ty (booking golf, thời trang và phụ kiện golf…)
– Vận hành các kênh quảng cáo (Facebook, Google…) và triển khai phát triển nội dung sáng tạo trên Youtube, Zalo…
– Tham gia triển khai các chiến dịch phát triển thương hiệu trên nền tảng digital;
– Nghiên cứu các đối tượng khách hàng và các nhu cầu của từng đối tượng để đưa ra kế hoạch marketing và những chiến dịch hoạt động hiệu quả;
– Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo (bao gồm viết nội dung text, làm hình ảnh, video cơ bản).
– Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng
– Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo của công ty, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra
– Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu
YÊU CẦU
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing, Digital Marketing
- 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý Marketing hoặc phụ trách Digital Marketing, có kinh nghiệm thực tế triển khai các hoạt động Digital Marketing
- Kỹ năng lập kế hoạch công việc và quản lý nhóm
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý các mối quan hệ
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
- Tinh thần trách nhiệm và tính cam kết cao, có khả năng chịu áp lực công việc
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập cạnh tranh cùng nhiều chế độ hấp dẫn khác
- Phụ cấp:
Phụ cấp điện thoại: tùy theo cấp bậc nhân viên, quản lý.
Phụ cấp xăng xe: 300,000 - 500.000 đồng/tháng
- Thưởng cổ phiếu cho CBNV có nhiều đóng góp cho Công ty;
- Review lương hàng năm.
- Được đào tạo nâng cao các kỹ năng liên quan trong công việc;
- Nhiều cơ hội thăng tiến, định hướng phát triển sự nghiệp rõ ràng;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Du lịch, nghỉ mát, team building hàng năm, được tặng quà vào các dịp lễ tết theo quy định của Công ty;
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi