Thông tin công việc
Mô tả
– Lập kế hoạch và thực hiện các mục tiêu truyền thông theo từng giai đoạn.
– Quản lý và phát triển các kênh truyền thông của công ty.
– Chịu trách nhiệm viết các nội dung cho Facebook, blog, video, PR… và các nội dung truyền thông khác (brochue, leaflet, POSM…)
– Phối hợp cùng customer consultant tiếp nhận và xây dựng kho tư liệu các nội dung, hình ảnh đa dạng phục vụ truyền thông theo định hướng.
– Phối hợp cùng sale team phát triển các chương trình CRM; tiếp nhận các phản hồi về thương hiệu và lên kế hoạch cải thiện.
– Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
-Có kinh nghiệm làm việc trên các digital platforms.
-Kỹ năng viết nội dung cho facebook, website, PR…
-Kỹ năng quản lý thời gian và tiến độ công việc.
-Biết thiết kế, biên tập video cơ bản… là một lợi thế.
-Kỹ năng giao tiếp, khéo léo, tự tin và năng động.
-Nhiệt tình, trung thực, trách nhiệm, biết chủ động khắc phục điểm yếu, nâng cao năng lực chuyên môn, phát huy điểm mạnh.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Du lịch nước ngoài,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,