Thông tin công việc
Chức Danh: [Long Thành] Nhân Viên Trung Tâm Điều Phối
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Công Ty TNHH Chuyển phát nhanh Lazada Việt Nam
Mô tả
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các công việc của bộ phận nhận hàng tại các chi nhánh giao hàng của Công ty
- Điều phối việc nhận hàng, đảm bảo chất lượng công việc theo tiêu chuẩn của bộ phận
- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng, nhận phản hồi chất lượng dịch vụ
- Theo dõi hiệu quả việc nhận hàng và báo cáo cho cấp trên
- Phối hợp với nhân viên thu ngân trong việc quản lý tài chính tại kho
- Hướng dẫn, đào tạo, quản lý các nhân viên dưới quyền
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để thực hiện công việc liên quan
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung Cấptrở lên
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet và các hàm cơ bản trong excel.
- Có tư duy phân tích tốt, năng động và chịu khó
- Nhanh nhẹn, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc
- Trình độ tiếng Anh: Đọc hiểu email, giao tiếp cơ bản
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Trung cấp - Phụ cấp khác: +Phụ cấp ăn trưa, điện thoại
+Thưởng tháng - Độ tuổi:
22 - 30 - Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động, nhiều cơ phát triển
- Phúc lợi: +Đóng BHXH cho cả thời gian thử việc.
+Bảo hiểm sức khỏe AON
+Du lịch, nghỉ mát, đào tạo và nhiều hoạt động team building - Ngày nghỉ: +Nghỉ lễ, tết theo quy định
+15 ngày nghỉ phép năm
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 - 3 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Bắt đầu hoạt động từ năm 2012 và LAZADA Group đã phát triển nhanh chóng thành Công ty Thương mại Điện tử dẫn đầu về lĩnh vực mua sắm online tại khu vực Đông Nam Á. Với hơn 5500 nhân viên trên khắp khu vực Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Singapore và một Xem chi tiết...