Thông tin công việc
Mô tả
– Thực hiện ca bảo hành bảo trì hệ thống cho khách hàng cuối (tại công ty hoặc tại chỗ KH) theo sự phân công của Trưởng nhóm kỹ thuật.
– Kiểm tra, chẩn đoán, xác định lỗi của hệ thống (bao gồm từng thiết bị riêng lẻ, phần mềm hoặc cả hệ thống IT).
– Thay thế, sửa chữa, khắc phục lỗi hệ thống theo trình tự chuẩn và hướng dẫn công việc.
– Cài đặt, cấu hình các thiết bị enterprise (server, storage,switch, router,…)
– Cài đặt, cấu hình các phần mềm và dịch vụ hệ thống (backup, mail, AD, DNS/DHCP,…)
– Làm việc tại chỗ của khách hàng, thực hiện công việc bảo hành, bảo trì theo đúng phạm vi công việc được mô tả trong hợp đồng với khách hàng.
– Thực hiệc các yêu cầu dịch vụ khác từ Trưởng nhóm kỹ thuật.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp/Caođẳng/Đại học CNTT
- Có kinh nghiệm về phần cứng, các thiết bị Enterprisevà giải pháp CNTT(Active Directory, mail, backup, antivirus, DNS/DHCP,…).
- Kỹ tính, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan.
- Có thể làm việc trong môi trường áp lực.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Giới tính:
Nam - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi:
23 - 35 - Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: Cởi mở, hòa đồng, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp
- Ngày nghỉ: T7, CN