Thông tin công việc
Mô tả
Nhiệm vụ chính của kế toán tổng hợp
– Tổ chức ghi chép phản ánh tổng hợp số liệu về các nghiệp vụ kinh tế của Công ty, về các loại vốn, các loại quỹ của Công ty, xác định kết quả lãi lỗ, các khoản thanh toán với ngân sách nhà nước, với ngân hàng, với khách hàng và nội bộ Công ty.
– Kiểm tra thường xuyên và có hệ thống việc thực hiện các chế độ quản lý kinh tế – tài chính trong đơn vị. Kiến nghị các biện pháp xử lý những trường hợp vi phạm.
– Ghi chép vào sổ tổng hợp, lập bảng cân đối kế toán và các báo cáo thuộc phần việc do mình phụ trách. Kiểm tra lại tính chính xác, trung thực của các báo cáo của Công ty trước khi giám đốc ký duyệt.
– Thống kê và tổng hợp dữ liệu kế toán khi có yêu cầu
– Bảo quản, lưu trữ hồ sơ, tài liệu, số liệu kế toán – thống kê, thông tin kinh tế và cung cấp tài liệu cho các bộ phận, cơ quan có liên quan.
Yêu cầu
Quyền lợi được hưởng:
- Lương thỏa thuận;
- Chế độ BHXH + BHYT + BHTN theo quy định hiện hành của Nhà nước;
- Các chế độ khác theo quy định của Tổ chức;
- Ứng viên được đào tạo định hướng và có cơ hội tham gia đào tạo trong và ngoài nước các kỹ năng cần thiết khác phục vụ cho công việc;
- Được đánh giá hiệu quả làm việc trên cơ sở mục tiêu của cá nhân; mục tiêu của bộ phận; được ghi nhận những nỗ lực đóng góp cho tổ chức.
Yêu cầu đối với mộtkế toán tổng hợp
– Yêu cầu có năng lực chuyên môn tốt về nghiệp vụ kế toán, nắm chắc các chế độ kế toán hiện hành;
– Sử dụng thành thạo phần mềm excel, phần mềm kế toán là điều thiết yếu.
– Yêu cầu tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm, trung thực, tư duy kiểm soát số liệu chặt chẽ, chính xác, biết phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp
– Mức lương: Thỏa thuận và trả theo năng lực.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
> 30