Thông tin công việc
Mô tả
1. Kiểm tra hồ sơ, chứng từ thanh toán và hạch toán chứng từ các phòng ban.
2. Làm thu- chi và phiếu các chứng từ ngân hàng, giao dịch ngân hàng
3. Lập kế hoạch chi tiền hàng ngày, tuần
4. Kiểm tra đối chiếu hóa đơn để báo cáo VAT đến kỳ kê thuế, kê khai thuế
5. Hạch toán các khoản chi phí, TSCĐ, CCDC, các khoản phân bổ, các nghiệp vụ khác
6. Hạch toán lương, các khoản chi phí liên quan tới lương, BHXH, BHYT, BHTN
7. Hoàn thành nghĩa vụ thuế chi nhánh
8. Theo dõi đăng ký mã số thuế cá nhân, nộp tăng, giảm trừ gia cảnh cho nhân viên
9. Kiểm tra các hợp đồng mua vào, bán ra.
10. Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng
11. Làm báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu
- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong nội thất/ ngành hàng bán lẻ/ thương mạitừ ít nhất 1năm
- Kỹ năng sắp xếp công việc/ làm việc theo nhóm
- Thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm kế toán, ưu tiến phần mềm SAP
- Thành thạo nghiệp vụ kế toán
Làm việc tại: AConcept Chi nhánh Hà Nội- Số 10 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Bằng cấp:
Đại học - Giới tính:
Nữ - Độ tuổi:
25 - 35
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,