Thông tin công việc
Mô tả
– Nhận thông tin đơn hàng xuất từ Khách hàng/Đối tác hoặc BP XLĐH cung cấp & xử lý theo quy trình của công ty;
– Xử lý đổi/ trả hàng dựa theo thông tin khách hàng/đối tác cung cấp;
– Quy đổi combo trên PM BH theo yêu cầu từ KH và được xác nhận từ bộ phận liên quan (Kho). Theo dõi báo cáo đóng gói.;
– Chuẩn bị chứng từ và bàn giao chứng từ giao hàng cho bộ phận điều phối – GN. Đồng thời theo dõi, nhận thông tin tình trạng giao hàng và nhận bàn giao chứng từ giao hàng thành công;
– Tổng hợp hóa đơn, chứng từ giao hàng có ký nhận của khách hàng để bàn giao lại cho khách hàng/đối tác;
– Sắp xếp, lưu trữ chi tiết, chính xác tất cả chứng từ liên quan nhập/ xuất kho hàng hóa;
– Tham gia kiểm kê định kỳ khi có yêu cầu;
– Đối chiếu số liệu giữa PM và thực tế kiểm kê;
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
– Địa điểm làm việc tại Thuận An: 495 Quốc Lộ 13, KP Nguyễn Trãi, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương (Gần Công ty Xe Nâng Hoàng Gia Lâm)
Yêu cầu
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kiểm toán - kế toán, tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành kinh tế có liên quan;
-Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, MS Word, PP,...);
-Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
- Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý chứng từ tốt
- Trung thực, nhanh nhẹn, ham học hỏi, có chí cầu tiến.
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
- Hòa đồng & có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
21 - 31