Thông tin công việc
Mô tả
– Hỗ trợ khách hàng trước và sau bán hàng về các dòng máy SMT của công ty: lắp đặt, bảo trì, tìm lỗi, đào tạo, trùng tu…
– Là người liên hệ với khách hàng Hàn Quốc để theo dõi và tìm lỗi, xử lý các yêu cầu từ khách hàng
– Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc Dịch vụ SMT
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện tử, máy móc hoặc Kỹ sư cơ điện tử hoặc các ngành liên quan
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm kỹ thuật về bảo trì và sửa chữa thiết bị SMT
- Tiếng Hàn thành thạo (Topik 4).
- Tiếng Anh cơ bản (đọc hiểu tài liệu, viết email)
Phúc lợi:
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm sức khỏe.
- Tăng lương: 1 lần/ năm
- Thưởng: 1 lần/ năm
- Tiền động viên vào các ngày official holiday.
- Cơ hội training (Language Training, Technical Training, Soft-skill Training, On-job Training, etc.)
- Cơ hội công tác (Japan, China, Singapore, US, Mexico, EU, etc.)
- Du lịch hàng năm
- Bằng cấp:
Đại học - Giới tính:
Nam - Độ tuổi:
26 - 34