Thông tin công việc
Mô tả
– Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
– Triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo
– Phối hợp với Content Marketing và team Design để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
– Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
– Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
– Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
– Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
– Lập báo cáo và đưa ra các đề xuất nhằm tăng hiệu quả công việc.
*Địa chỉ làm việc: 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, HN
*Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ T2 – Sáng T7
Yêu cầu
- Sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo trên kênh digital (Social Media, Google
Adwords, Email marketing, Zalo,…)
- Hiểu biết về các công cụ đo lường, phân tích (Google Analytics, Google Trends,…)
- Có trách nhiệm trong công việc, chủ động đưa ra các đề xuất phù hợp để tăng hiệu
quả kinh doanh chung.
- Tuổi: 23 - 30
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất 01 năm.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Hưởng lương xứng đang theo năng lực: Lương cứng 7-10triệu/tháng + KPI + Phụ cấp 600.000, xét tăng lương ít nhất 2 lần/năm.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức.
- Nghỉ phép có lương 12 ngày/năm.
- Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết.
- dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình, cơ hội thăng tiến lên quản lý.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
23 - 30