Thông tin công việc
Mô tả
* Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu của một cửa hàng trong chuỗi cửa hàng Highlands Coffee tại tòa nhà Phú Lộc Plaza, Thành phố Lạng Sơn
* Sales Marketing:
– Tìm kiếm và đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh cửa hàng đến khách hàng tiềm năng xung quanh khu vực cửa hàng và khách du lịch (nếu có) nhằm thu hút khách hàng
– Chủ động tiếp cận và chăm sóc khách hàng
* Doanh thu:
– Quản lý doanh thu cửa hàng
– Đảm bảo doanh thu luôn đạt được mục tiêu đặt ra hoặc duy trì sự phát triển doanh thu đều
* Nhân sự:
– Quản lý Tuyển dụng và các vấn đề liên quan tới nhân sự
– Tác phong/ thái độ phục vụ khách hàng tốt
– Đào tạo về thương hiệu và các chuyên môn cần thiết cho nhân viên
* Hoạt động:
– Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình của công ty
– Kiểm soát tốt các khoản chi phí hoạt động của cửa hàng ở mức tối thiểu
– Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động của cửa hàng.
Yêu cầu
- Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Kiến thức về cà phê là một lợi thế
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh Thực phẩm đồ uống, nhà hàng, khách sạn
- Có nhiều sáng kiến bán hàng và tìm kiếm khách hàng sáng tạo
- Giao tiếp nhanh nhẹn, thông minh
- Ham học hỏi, nhiệt tình
- Biết giao tiếp ngoại ngữ là một ưu thế
- Có tinh thần trách nhiệm và làm việc dưới áp lực cao
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học. Ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhà hàng & khách sạn.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,