Thông tin công việc
Mô tả
I. Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Huyền Hữu
350/20 Nguyễn Văn Lượng, P.16, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Công ty tuyển Dụng 03 NVKD Telesales+CSKH kinh nghiệm tối thiểu 1 năm lĩnh vực bán hàng, ưu tiên mặt hàng điện, điện tử, thiết bị smarthome, có mối quan hệ tốt với các đại lý, nhà phân phối, cửa hàng điện khu vực TPHCM. Mức lương cơ bản 8-12TR ( tuỳ deal) + KPI + %Doanh Thu.
1. Mô tả công việc
Nhân viên bán hàng qua điện thoại (Telesales) là những người chịu trách nhiệm trực tiếp gọi điện tới khách hàng tiềm năng và giới thiệu cho họ về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
Vai trò của họ có thể tìm thấy ở nhiều ngành nghề và liên quan đến cả B2B hay B2C. Telesales thường có hai mảng: inbound và outbound. Người tư vấn inbound sẽ tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, trong khi người tư vấn outbound sẽ gọi điện tới các khách hàng tiềm năng để kinh doanh kênh thoại hiệu quả.
2. Các công việc chính
· Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ
· Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
· Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
· Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
· Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
· Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
· Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
3. KPI công việc
· Các KPI phòng ban
· Số lượng cold calls thực hiện hàng tháng
· Số lượng sales qualified leads (những đối tượng sẵn sàng để trở thành khách hàng)
· Số lượng hợp đồng chốt trực tiếp qua điện thoại
· Thời gian chào hàng trung bình
· Tỉ lệ cuộc gọi bị từ chối/tổng số cuộc gọi thực hiện
· Thời gian trung bình để tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng
Yêu cầu
1. Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
· Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
· Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
· Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
· Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
· Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
2. Năng lực liên quan
· Knowledge - Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
· Knowledge - Công cụ tin học văn phòng, các phần mềm CRM
· Skill - Kĩ năng giao tiếp
· Skill - Kĩ năng đàm phán và thuyết phục
· Skill - Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
· Skill - Kĩ năng quản lý thời gian
· Skill - Năng lực giải trình
· Skill - Tư duy tập trung vào kết quả
· Skill - Kĩ năng quản trị mối quan hệ
· Skill - Tư duy trực giác
· Attitude - Trung thực
· Attitude - Bảo mật kinh doanh
· Attitude - Bền bỉ, kiên trì
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Phụ cấp khác: - Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty: nghỉ lễ Tết, trợ cấp hiếu hỉ, tất niên, liên hoan…
- Ăn trưa tại văn phòng
- Tổ chức sinh nhật hàng quý. - Cơ hội huấn luyện: - Được đào tạo nghiệp vụ kinh doanh, trang bị đầy đủ kiến thức, phương tiện hỗ trợ công việc. Công ty có xe ôtô, tài xế phục vụ cho công việc gặp khách hàng của bộ phận kinh doanh.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi - Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: T2-sáng T7 (8h-17h). Nghỉ chiều T7 CN
- Đồng nghiệp: - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cởi mở, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Phúc lợi: Lương cơ bản: Mức lương cơ bản 6-8tr ( tuỳ deal) + Doanh thu
- Xét điều chỉnh tăng lương 6 tháng/lần.
- Tham gia du lịch cùng công ty 01 lần/năm.
- Hưởng lương tháng 13, thưởng lễ, thưởng nóng kết quả kinh doanh. - Ngày nghỉ: Chủ Nhật hàng tuần
Ngày nghỉ phép, lễ
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,