Thông tin công việc
Mô tả
Phối hợp với brand team lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng, thị trường, đo lường sức khỏe thương hiệu theo quý và năm.
Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ, và diễn biến thị trường.
Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường.
Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học
Có kinh nghiệm từ 2 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên đãlàm việc tại các Công ty nghiên cứu thị trường.
Có kiến thức về các phương pháp thống kê và kinh nghiệm sử dụng cáccông cụ thống kê.
Có khả năng sử dụng đa dạng phương pháp nghiên cứu thị trường
Tiếng Anh giao tiếp tốt. (cần làm việc với đối tác nước ngoài).
Địa điểm làm việc: Lô 6-8-10-12, đường số 3, KCN Tân Tạo, Bình Tân, TP.HCM
- Bằng cấp:
Đại học - Phụ cấp khác: Công tác phí
Thực hiện Nội quy - Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi - Thời gian làm việc: 08h00-17h00, thứ hai đến thứ bảy (nghỉ thứ bảy cách tuần)
- Phúc lợi: Lương tháng 13,14
Thưởng cuối năm
Thưởng lễ, tết
Thưởng vượt lợi nhuận + tháng 06 tháng đầu năm
Công ty cung cấp 1 bữa cơm + đồng phục
BHXH full 100% mức lương
Được mua BH tai nạn 24/24 - Ngày nghỉ: 12 ngày
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,