Thông tin công việc
Mô tả
1.1. Công tác tuyển dụng (Chiếm 60% công việc)
– Phối hợp cùng tuyển dụng tham gia lập kế hoạch, triển khai kế hoạch tuyển dụng hàng quý/ tháng.
– Đảm bảo 100% các vị trí thực hiện đúng, đủ theo quy trình tuyển dụng.
– Xây dựng các công cụ tuyển dụng.
1.2.Công tác Hành chính:
– Thực hiện các công việc mua sắm, chi tiêu nội bộ văn phòng, quản lý tài sản công cụ dụng cụ, cấp phát và quản lý văn phòng phẩm và làm thanh toán các khoản chi phí trên.
– Làm việc với quản lý tòa nhà thực hiện đăng ký vé xe cho CBNV, làm thanh toán.
– Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa
1.3. Công tác nhân sự.
– Xử lý sự vụ liên quan đến BHXH, tăng, giảm.
– Thực hiện công tác giải quyết thủ tục, quan hệ lao động
– Tính công cho CBNV toàn công ty.
– Phối hợp xử lý công tác hành chính và nhân sự phát sinh.
– Nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
Yêu cầu
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về công tác nhân sự tại một Công ty thương mại.
- Chịu được áp lực cao, xử lý công việc linh hoạt.
- Chịu khó, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và chủ động trong công việc.
- Nữ, tuổi từ 28-32. Cao trên 1m58, ngoại hình ưa nhìn.
- Am hiểu về Luật lao động và Luật bảo hiểm, các quy định quản lý nhân sự.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
28 - 32