Thông tin công việc
Mô tả
1. Lập kế hoạch và triển khai việc phát triển doanh số tại cửa hàng.
– Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động đạt mục tiêu của Kênh bán hàng
– Lập kế hoạch cải tiến về hoạt động bán hàng, trưng bày tại chi nhánh
– Tiếp nhận và triển khai tất cả thông tin từ các Phòng ban đến các Bộ phận thuộc CN
– Triển khai các chương trình bán hàng, chương trình Marketing.
– Phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến doanh số chi nhánh
– Đề xuất, cải thiện các chương trình và hình thức khuyến mãi của Chi nhánh để thúc đẩy bán hàng đạt hiệu quả cao.
2. Quản lý hình ảnh tại cửa hàng theo nguyên tắc chuẩn
– Công cụ quảng cáo: banner, leaflet, phướn, standy,….
– Trưng bày quầy kệ, hàng hóa
– Sắp xếp, trang trí khu vực làm việc: Đẹp, sạch sẽ, dễ nhìn, dễ thấy, dễ trải nghiệm.
3. Chịu trách nhiệm tài sản tại Cửa hàng
– Kiểm soát tài sản: trang thiết bị, CCDC, cơ sở hạ tầng
– Quản lý hàng hóa, tiền bạc
4. Huấn luyện và phát triển đội ngũ Nhân viên
5. Chăm sóc khách hàng.
– Giải đáp, xử lý khiếu nại khách hàng
– Giải quyết và đưa ra quyết định đổi – trả hàng hóa
– Thực hiện đúng quy định, quy trình Công ty. Nếu ngoài khả năng quyết định sẽ liên hệ với QL ngành hàng hoặc GĐ Kênh bán hàng
– Đại diện công ty làm việc với các cơ quan ban ngành, chính quyền giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng
6. Báo cáo:
– Thực hiện Báo cáo các số liệu liên quan doanh số, tình hình kinh doanh tại Chi nhánh
Yêu cầu
- Tốt nghiệp ĐHchuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị CNTT, Kinh tế ...
- Kinh nghiệm: ưu tiên kinh nghiệm quản lý từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực bán lẻ, dịch vụ chăm sóc KH.
- Tin học văn phòng: Thành thạo Office và các công cụ chuyên môn, Google Drive, Facebook, Email
- Ngoại ngữ: tiếng anh giao tiếp lưu loát.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
28 - 35