Thông tin công việc
Mô tả
1. Thực hiện phát triển mạng lưới đối tác phục vụ phát triển kinh doanh đã đề ra và quản lý giám sát việc tìm kiếm, phát triển mạng lưới đối tác của cấp dưới theo khu vực/ địa bàn được phân công.
2. Đào tạo, hướng dẫn và xử lý các tình huống trong việc phát triển đối tác của nhân viên quản lý trực tiếp
3. Là đầu mối đề xuất hợp tác với các đối tác cộng tác viên lên các cấp Lãnh đạo.
4. Nghiên cứu và xây dựng các giải pháp triển khai kinh doanh với từng đối tác
5. Hỗ trợ đối tác trong việc phát triển thị trường
6. Thực hiện các công việc vận hành và kết nối trong việc hợp tác với đối tác để triển khai kinh doanh
7. Đầu mối tiếp nhận và phân tích đề xuất từ phòng Thúc đẩy bán để có giải pháp phù hợp nhất cho đối tác
8. Tuyển dụng, quản lý, đánh giá công việc, xem xét tăng/giảm lương đối với nhân sự thuộc phạm vi quản lý.
9. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cán bộ quản lý
Yêu cầu
1. Cao Đẳng trở lên, ưu tiên Đại học chuyên ngành tài chính/ kinh tế/luật/ kinh doanh
2. Tối thiểu 03-05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính tại vị trí kinh doanh/phát triển khách hàng/quản lý bán hàng..hoặc lĩnh vực tương tự, ưu tiên nhân viên đã có
3. Có khả năng hiểu và giao tiếp tiếng Anh ở trình độ khá
4. Có khả năng xây dựng các kế hoạch ngắn hạn theo định hướng chiến lược chung của công ty đồng thời hướng dẫn truyền thông cho những người xung quanh về các giá trị cốt lõi, tầm nhìn định hướng của công ty
5. Có hiểu biêt sâu sắc về các dịch vụ sản phẩm Mcredit đang cung cấp cho đối tác, có khả năng sáng tạo cải tiến hoặc đề xuất các ý kiến cải tiến sản phẩm và dịch vụ của đơn vị
6. Có khả năng tư vấn cho người khác, giải thích lý do phải thực hiện các bước trong quy trình. Góp ý cho các đơn vị khác trong quá trình xây dựng, cải tiến quy định/ quy trình.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi