Thông tin công việc
Mô tả
1. Trách Nhiệm Chung:
1.1. Căn cứ vào chính sách và qui trình kinh doanh của Công ty hoạch định chiến lược kinh doanh hằng ngày của nhà phân phối (NPP)/ ngành hàng được phân công và thực hiện kế hoạch nhằm đạt được:
– Doanh số mà NPP mua vào, doanh số NPP đã bán ra,
– Số lượng NPP cần bao phủ,
– Mức độ bao phủ của từng sản phẩm tại NPP,
– Đảm bảo về trưng bày, khuyến mãi hàng hóa tại NPP,
1.2. Trực tiếp tham gia việc tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và quản lý thành tích của đội ngũ nhân viên do Gaxy tuyển hoặc giám sát việc tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngủ do NPP tuyển.
2. Nhiệm vụ chính:
1.1. Xây dựng, phân chia tuyến bán hàng, vẽ sơ đồ tuyến bán hàng theo quy định của công ty.
1.2. Tiến hành khảo sát và cập nhật danh sách khách hàng vào hệ thống quản lý NPP ngay khi có phát sinh, hoặc thay đổi để đảm bảo tính chính xác của dữ liệu.
1.3. Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
1.4. Triển khai các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu do cấp quản lý trực tiếp giao.
1.5. Thường xuyên khảo sát các sản phẩm cùng ngành hàng, phân tích điểm mạnh, điểm yếu của ngành hàng đối thủ cạnh tranh so với sản phẩm Gaxy và báo cáo kịp thời cho lãnh đạo trực tiếp nhằm có kế hoạch ứng phó phù hợp.
1.6. Căn cứ kế hoạch kinh doanh theo từng năm đã được Ban Giám đốc thông qua, đại diện cho Gaxy tại NPP, bàn bạc và thiết lập kế hoạch phối hợp kinh doanh với NPP. Xem xét và chỉnh sửa bản kế hoạch này hằng Quý, hoặc theo tình hình thực tế tại địa bàn quản lý.
1.7. Làm việc với cấp trên trực tiếp tại Gaxy nhằm đảm bảo các yêu cầu chính đáng của NPP được đáp ứng kịp thời như: Trang thiết bị, tài liệu quảng cáo, sự kiện khuyến mãi, bán hàng…
1.8. Hàng tuần, thực hiện việc giám sát, quản lý thị trường, nắm bắt thông tin khách hàng và huấn luyện nhân viên bán hàng.
1.9. Trực tiếp hoặc xin ý kiến của quản lý trực tiếp về giải quyết các vấn đề ý kiến, khiếu nại của khách hàng.
1.10. Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và đánh giá thành tích nhân viên NPP.
1.11. Gửi các báo cáo cần thiết theo yêu cầu và kịp thời theo qui định công ty
1.12. Các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế…hay các ngành liên quan.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lí/giám sát nhà phân phối.
-Am hiểu sâu sắc hệ thống phân phối hàng tiêu dùng.
-Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch, quản lý, giám sát tốt.
-Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc cao.
-Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
-Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt.
-Khả năng làm việc nhóm tốt.
-Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
25 - 40