Thông tin công việc
Mô tả
1. Phát triển quan hệ khách hàng.
a) Tìm kiếm, xây dựng quan hệ với khách hàng mới.
b) Chăm sóc và tới thăm hỏi định kỳ các khách hàng cũ.
2. Phát triển thị trường, nhận và hoàn thành các nhiệm vụ kinh doanh được giao.
a) Đầu mối, đại diện cho Công ty làm việc với khách hàng.
b) Khảo sát, phân tích thị trường, tìm hiểu, phân tích sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh.
c) Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty.
d) Theo dõi và trực tiếp thực hiện giao hàng cho khách. Thông báo về kế hoạch giao hàng cho Thư ký Kinh doanh để báo Kho chuẩn bị sản phẩm giao hàng.
e) Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
3. Quản lý PG tại các keyshop.
4. Thực hiện các công việc được khác theo sự phân công của Cán bộ Quản lý.
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI THU HÚT NHÂN TÀI
– Phép năm (12 ngày), phép năm theo thâm niên (3 năm thêm 1 ngày);
– Các chế độ: hiếu hỷ, sinh nhật, quà Tết..;
– Teambuiding và du lịch hàng năm (3.000.000đ/CBNV);
– BHYT, BHXH, BHTN, BH 24h cho CBNV; BH chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBQL và Cá nhân Xuất sắc hàng năm;
– Khám sức khỏe hàng năm (1.000.000đ/CBNV);
– Hỗ trợ đồng phục, công cụ dụng cụ làm việc.
Yêu cầu
1.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các nghành: Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh...
2.Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung (Phổ thông).
3. Trình độ vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng quản lý công việc.
4.Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm bán hàng kênh Keyshoptừ 01 năm trở lên.
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
25 - 35