Thông tin công việc
Mô tả
– Lập kế hoạch, điều hành, quản lý và giám sát hoạt động phân phối, môi giới bất động sản của công ty nhằm đảm bảo đạt được các chỉ tiêu doanh thu công ty giao.
– Chịu trách nhiệm về việc hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh do công ty đề ra.
– Phân tích thị trường, đánh giá tính khả thi của các dự án, kế hoạch kinh doanh của công ty, kế hoạch kinh doanh của từng dòng sản phẩm
– Nghiên cứu, xây dựng chiến lược đầu tư, kinh doanh, bán hàng, Maketing, quảng cáo… theo định hướng phát triển của công ty.
– Lập kế hoạch phát triển khách hàng mới.
– Lên kế hoạch, tuyển dụng và tổ chức đào tạo cho nhân viên toàn hệ thống công ty (khối kinh doanh trực thuộc) về dự án, kỹ năng sale.
– Đào tạo, hỗ trợ nhân viên bán hàng.
– Công tác phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc kinh doanh, hiệu quả kinh doanh chung của Công ty.
– Phối hợp với Bộ phận marketing lên kế hoạch tiếp thị, quảng cáo sản phẩm, chi phí marketing và điều phối chi phí marketing cho các dự án.
– Đề cao hình ảnh của Công ty, góp phần quảng bá thương hiệu Công ty với khách hàng, đối tác, sàn liên kết.
– Thực hiện chế độ báo cáo cho Công ty cụ thể tuần/tháng hoặc đột xuất theo quy định.
– Thực hiện và hoàn thành công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc
– Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng giám đốc về các nhiệm vụ và quyền hạn được giao.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ít nhất 4năm ở vị trí tương đương trong ngành Bất động sản
- Khả năng huấn luyện dự án
- Khả năng tuyển dụng, đào tạo nhân viên
- Truyền lửa, tạo động lực cho nhân viên
- Có kiến thức về Sales và Marketing trong lĩnh vực bất động sản.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,