Thông tin công việc
Mô tả
– Chủ động tiếp cận và xây dựng các tiêu chí để lựa chọn đối tác chất lượng và phù hợp với nhu cầu, sản phẩm của Công ty
– Chịu trách nhiệm xây dựng quy trình bán hàng và triển khai bán hàng cho kênh trả góp
– Xây dựng KPI cho nhân viên kinh doanh
– Phân bổ công việc hàng ngày/tuần/tháng cho vị trí sale admin và nhân viên kinh doanh
– Xây dựng nội dung, quy trình bán hàng cho đối tác trả góp
– Chịu trách nhiệm hoàn thành KPI/taget được phân công bởi Giám Đốc Khối và bộ phận kế hoạch
– Tham gia xây dựng các chương trình bán tại các đối tác, phối hợp cùng bộ phận Marketing, PR đối với các chương trình truyền thông
-Hỗ trợ cùng các phòng ban liên quan trong trường hợp phát sinh yêu cầu thu hồi nợ hoặc điều tra gian lận
– Hỗ trợ giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ hoặc sản phẩm được cung cấp bởi đội ngũ kinh doanh
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan;
- Tối thiếu 3-5năm kinh nghiệm quản lý bán hàng ở ngành tài chính trả góp từ vị trí Giám sát trở lên hoặc các vị trí tương đương trong ngành Tài chính - ngân hàng;
- Am hiểu và có kinh nghiệmphát triển thị trường, lĩnh vực tài chính, kinh doanh và tiếp thị;
- Có mối quan hệ tốt với các đối tác;
- Kỹ năng đàm phan, giao tiếp thuyết phục;
- Có khả năng đi công tác thường xuyên và chịu được áp lực công việc cao.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi