Thông tin công việc
Mô tả
– Source and build a healthy pipeline of leads.
Tìm kiếm và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
– Identify, build relationships with potential clients/prospects.
Xác định, và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
– Setting up meetings with clients/prospects and listening to their wishes and concerns.
Tổ chức cuộc họp, gặp mặt khách hàng và tiếp nhận ý kiến cũng như quan tâm của khách hàng.
– Demonstrating/presenting company products, features and benefits knowledge to clients/prospects.
Trình bày & giới thiệu thông tin, tính năng, lợi ích của sản phẩm đén khách hàng.
– Coordinate, supervise and provide support to sales executives when closing sales.
Phối hợp, giám sát & hỗ trợ nhân viên kinh doanh khi chốt doanh số
– Assist sales executives and team to meet and exceed personal KPI & goals.
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh & đội ngũ để đạt & vượt KPI & mục tiêu cá nhân
– Recruit, hire, and train new sales representatives.
Tuyển dụng, đào tạo những đại diện bán hàng mới
– Keep abreast of the market and industry situation along with competitor activity as part of feedback and learning.
Bám sát tình hình thị trường và ngành cùng với hoạt động của đối thủ cạnh tranh như một phần của phản hồi và học hỏi.
– Work closely with the Sales manager/ team leader to execute strategies and initiatives on sales targets.
Phối hợp chặt chẽ với Trưởng phòng kinh doanh/ trưởng nhóm để thực hiện chiến lược và kế hoạch để hoàn thành các chỉ tiêu tăng trưởng doanh số.
– Update news regarding financial knowledge and market information.
Cập nhật bản tin, kiến thức tài chính, thông tin thị trường.
– Hustle, have fun, and get creative! High persistence, initiative, good problem-solving ability.
Hối hả, vui chơi và sáng tạo! Tính kiên trì cao, chủ động, khả năng giải quyết vấn đề tốt.
Yêu cầu
-Self-learning ability, willingness to learn and able to work independently.
Khả năng tự học hỏi, chủ động tạo các mối quan hệ với khách hàng một cách độc lập
-Ability to handle cold calling by being assertive, positive, and persistent
Có khả năng giao tiếp, thuyết phục với khách hàng
-Attention to details, able to understand processes and adapt to tracking own work systematically and accurately
Cẩn thận, có thể hiểu các quy trình và thích ứng với việc theo dõi công việc của chính mình một cách có hệ thống và chính xác
-Focus on attentive customer care; Ability to assess customer needs and provide accurate answers, directions, and positive methods for customer experience.
Tập trung chăm sóc khách hàng chu đáo; có khả năng đánh giá nhu cầu của khách hàng và đưa đến câu trả lời chính xác, đường hướng, phương pháp tích cực cho sự trải nghiệm của khách
-Time- oriented, good management skills with ability to hit goals within set deadlines
Quản lý thời gian tốt, hoàn thành mục tiêu trong thời hạn
-Visionary, self-motivated, and passionate on exceeding set goals
Nhiệt tình, năng động và có mục tiêu rõ ràng trong công việc
-A person people – love talking to people and getting them excited.
Thích nói chuyện với mọi người và khiến họ phấn khích.
-Teamwork and relationship building skills.
Kỹ năng làm việc nhóm và xây dựng mối quan hệ
-Strong understanding of financial market & fluent English is a plus.
Kiến thức tài chính và Tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
22 - 35