Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng kế hoạch phát triển, vận hành hoạt động bán hàng trên sàn TMĐT.
– Khởi tạo gian hàng, cập nhật dữ liệu sản phẩm & dịch vụ.
– Xây dựng chương trình thu hút khách hàng tương tác & mua sắm.
– Tối ưu thông tin sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chuẩn SEO.
– Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên sàn TMĐT.
– Phân tích, khảo sát và đánh giá tình hình thị trường và các đối thủ cạnh trạnh để đưa ra giải pháp cùng kế hoạch hành động phù hợp nhằm thu hút khách hàng, tối ưu hiệu quả kinh doanh.
– Phối hợp với các bộ phận kinh doanh, kế toán, chăm sóc khách hàng để thống nhất chính sách, quy trình bán hàng cũng như tuân thủ các quy định chung của Công ty.
Yêu cầu
- Tốt nghiệpchuyên ngành Kinh tế, Marketing và các ngành liên quan
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang là một lợi thế
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
24 - 30
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,