Thông tin công việc
Mô tả
1. Quản trị chi phí
– Đảm bảo chi phí tối ưu nhất, giảm các lãng phí, quản lý theo đúng quy tài chính
– Cập nhật đầy đủ, chính xác mọi chi phí phát sinh
– Kiểm tra, đánh giá và báo cáo định kỳ hàng tháng đối với chi phí và những bất thường trong kiểm soát (nếu có) của phòng hành chính nhân sự tại chi nhánh Thanh Trì
2. Quản trị chuyên môn, nghiệp vụ, quy trình
– Thực hiện kế hoạch nguồn nhân lực, xây dựng cơ cấu tổ chức, mô tả công việc & KPIs
– Tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban tại chi nhánh
– Quản lý, cập nhật thông tin nhân sự
– Tổng hợp đánh giá thực hiện công việc, đánh giá thành tích nhân viên, kỷ luật nhân sự
– Tính chế độ chính sách
– Quan hệ lao động
Làm việc tại Đông Mỹ – Thanh Trì – Hà Nội
Yêu cầu
- Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học Chuyên ngành: quản trị nhân lực/ kinh tế, lao động
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Giới tính:Nam/ Nữ.
- Độ tuổi :25 – 38
- Tin học :Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, powerpoint…………
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp tốt.
+ Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
+ Quyết đoán và khả năng giải quyết vấn đề nhanh gọn.
+ Sự linh hoạt trong công việc.
+ Thái độ cầu tiến và ham học hỏi.
+ Có mục tiêu làm việc rõ ràng và nghiêm túc tuân thủ mọi quy tắc trong quá trình làm việc.
+ Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Tính cách: Hòa đồng, trung thực, hạm học hỏi
- Yêu cầu khác: Có nhu cầu gắn bó công việc lâu dài và đáp ứng theo luân chuyển công việc trong phòng nếu cần
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
25 - 38
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,