Thông tin công việc
Mô tả
– Trực tiếp thực hiện, lên kế hoạch, tham mưu chi tiết các chiến lược Digital của công ty, bao gồm Facebook Fanpage, Email và Display Ads
– Lên ý tưởng và sử dụng công cụ Marketing online nhằm phát triển thị trường như: Chạy Google Adwords, Quảng cáo Facebook Ads, đăng bài viết lên các diễn đàn, Mạng xã hội,…
– Chịu trách nhiệm target Engagement của các campaigns và tỷ lệ conversion từ Engagement. Quản lý tốt ngân sách Facebook Ads, cam kết CPE hiệu quả cho từng Campaigns.
– Đề xuất, thực hiện các Opmized Online Adverts qua Google Adwords của ngành.
– Mô tả công việc sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu
• Có kinh nghiệm thực thi các chiến lược Social Media, Online Digital Marketing, Copywriting là một lợi thế.
• Có nhiều ý tưởng xây dựng content như bài viết, hình ảnh, video, GIF theo ý tưởng chủ đề.
• Có kiến thức về website, internet, quảng cáo.
• Sử dụng tốt các công cụ văn phòng
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi:
24 - 35 - Thời gian làm việc: giờ hành chính
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp hoà đồng, thân thiện.
- Phúc lợi: Chế độ phúc lợi BHXH đầy đủ.
- Ngày nghỉ: 1 ngày phép/tháng