Thông tin công việc
Mô tả
– Hiểu biết về Digital marketing tools, Multimedia, nắm bắt, chọn lựa và cập nhật những xu hướng Digital Marketing nào đang nổi trội trong thị trường.
– Đưa ra các định hướng kế hoạch cho Digital Marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy…).
– Cần có kinh nghiệm và thành thạo các kế hoạch, chiến dịch online trên Social, cụ thể là kênh Facebook, Youtube, Instagram. Có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform
– Thực hiện một số công việc liên quan đến Multimedia.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Giám đốc Marketing.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng anh thành thạo.
- Có hiểu biết về dựng phim ngắn.
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager… và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội (Facebook, Twitter, Google+….).
- Am hiểu các môi trường trực tuyến: Google, Facebook, Zalo, Viber....
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
22 - 35
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,